Commercial pool

   

 บริษัทมีความยินดี ที่จะนำเสนอผลงานที่ผ่านมากว่า 20 ปี ในหลากหลายผลงาน ที่ได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้าที่เลือกใช้ ASTRALPOOL

 ซึ่งผลงานที่ผ่านมาได้รับการชื่นชม จากการขายและหลังการขาย เรายังคงยึดมั่นในความเป็นมาตราฐาน งานระดับคุณภาพต่อไป

 

 

                  โครงการ คอนโดกัลปพฤกษ นครศรีธรรมราช

   ทางบริษัทได้รับความไว้วางใจในการติดตั้งระบบสระขนาด 50 x 6 x 1.5 เป็นระบบเกลือ อัตโนมัติ ควบคุมค่า พี เฮส ด้วยเซ้นเซอร์ โดยทางบริษัท ซีพี แลนด์ เล็งเห็น

  ถึงความปลอดภัยของผู้ใช้สระส่วนรวม ซึ่งมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทางโครงการจึงเน้นถึงความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ บริษัทเองเจึงได้คัดเลือกใช้แต่อุปกรณ์ที่ได้คุณภาพมาตราฐานและผลิตภัณฑ์ที่ดี ให้กับทางโครงการ โดยใช้ ASTRALPOOL ซึ่งเป็นของยูโร 

 

โครงการ คอนโดกัลปพฤกษ สุราษฎร์ธานี

  และอีกหนึ่งแห่ง ที่ทาง ซีพี แลนด์ ได้มอบความไว้วางใจให้ทางบริษัท เข้าติดตั้งระบบสระว่ายน้ำ โดยยังใช้ระบบเกลือและผลิตภัณฑ์จาก ASTRALPOOL  มาเป็นอุปกรณ์หลักในการติดตั้ง ทางบริษัทขอขอบคุณทาง โครงการที่ให้การสนับสนุน

โครงการ คอนโดดรีม จังหวัดตรัง

  ซีพี แลนด์ ได้เปิดโครงการนี้ขึ้นอีกแห่ง หลังจากประสพความสำเร็จในหลายโครงการ และทางบริษัทได้มีโอกาศรับใช้ ในงานด้านระบบสระว่ายน้ำอีกเช่นเคย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า คุณภาพของงานที่ทางบริษัทดำเนินการให้กับโครงการและเหมือนกับโครงการที่ผ่านมา ทางโครงการยังคงเล็งเห็นความปลอดภัย ในทุกๆด้าน จึงยังคงเลือกผลิตภัณฑ์จาก ASTRALPOOL 

         

 โรงแรม AM SAMUI 

  เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ที่ หาดละมัย อำเภอเกาะสมุย โดยทางเจ้าของมีความประสงค์ที่จะให้ผู้เข้าพักอาศัย ได้รับความ   ปลอดภัยจากการใช้สระว่ายน้ำ

  ซึ่งสระว่ายน้ำเป็นจุดศูนย์รวมของ แขกที่มาพัก ทางโครงการจึงจัดหาระบบเกลือให้กับสระน้ำ โดยคัดเลือกให้บริษัทติดตั้งงานระบบ   โดยเลือกใช้ อุปกรณ์สระทั้งหมดเป็นของยูโร ASTRALPOOL 

 

โครงการ สันติบุรี รีสอร์ท แอนด์สปา

  เป็นการบริหารงานของ สิงห์เอสเตท ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี ให้กับลูกค้าสำหรับโรงแรมระดับ 5 ดาว ทางโครงการจึงเน้นหนักเรื่องคุณภาพและการให้บริการ

  สำหรับโรงแรมชั้นนำอย่าง สันติบุรี สมุย ทางบริษัทได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งงานระบบสระว่ายน้ำจำนวน 19 หลังให้กับทางโครงการ โดยเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์

  จากทาง ASTRALPOOL และเลือกที่จะใช้ระบบเกลือ อัตโนมัติมาให้บริการกับลูกค้า บริษัทขอขอบคุณที่ทางโครงการมอบความไว้วางใจกับเรา

 

 

Visitors: 234,675